Vlink tham gia Hội chợ công nghệ và thiết bị 2016 ( Techmart 2016 )

Techmart Hà Nội 2016 diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 1/10 tại Bảo tàng Hà Nội, với sự tham gia của 415 đơn vị, trong đó có trong đó có 50 gian hàng của nước ngoài; giới thiệu và chào bán hơn 1500 sản phẩm công nghệ và thiết bị. Việc tổ chức thường xuyên các Hội chợ công nghệ và thiết bị sẽ giúp thành phố Hà Nội sớm hình thành và phát triển thị trường khoa học công nghệ. Hội chợ công nghệ và thiết bị thực sự là nơi gắn kết chặt chẽ giữa nhà quản lý, nhà khoa học và nhà sản xuất kinh doanh.
Hội chợ công nghệ thiết bị Techmart 2016
Hội chợ công nghệ thiết bị Techmart 2016 được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội

Techmart Hanoi 2016 được tổ chức với quy mô quốc gia tập trung vào các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, tự động hóa, cơ khí chế tạo máy phục vụ nông nghiệp, công nghiệp, giao thông, quản lý đô thị; công nghệ bảo quản, chế biến nông-lâm-thủy sản, thực phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, giống cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế cao; công nghệ xử lý môi trường; công nghệ, thiết bị phục vụ sản xuất các sản phẩm làng nghề truyền thống và sản xuất các sản phẩm công nghiệp phụ trợ.

Gian hàng trưng bày của viện bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam
Gian hàng trưng bày của Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam

Những hoạt động chính của Techmart Hanoi 2016 bao gồm các hoạt động trưng bày, giới thiệu công nghệ, thiết bị, sản phẩm KH&CN tại các gian hàng; tư vấn về KH&CN; Kết nối giao dịch, thương thảo, ký kết hợp đồng, biên bản ghi nhớ tại Techmart; Hội thảo khoa học chuyên ngành về ứng dụng công nghệ mới trong các lĩnh vực.
Đến với Hội chợ công nghệ, thiết bị năm nay, Công ty TNHH phân phối tin học Vlink đã mang đến những sản phẩm, thiết bị công nghệ thông tin mới ra mắt tại thị trường Việt Nam như laptop, máy tính để bàn, máy trạm, máy chủ… của các thương hiệu nổi tiếng như Acer, Lenovo, HP, Asus…Đây cũng là cơ hội để Vlink xích lại gần hơn với người tiêu dùng trên địa bàn thủ đô.

Vlink tham gia hội chợ Techmart 2016
Vlink tham gia hội chợ Techmart 2016
Vlink tham gia hội chợ Techmart 2016
Vlink tham gia hội chợ Techmart 2016
Vlink tham gia hội chợ Techmart 2016
Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Vlink tại hội chợ Techmart 2016

 Đức Trung


Read more: https://vlink.com.vn/Vlink-tham-gia-hoi-cho-cong-nghe-va-thiet-bi-2016-Techmart-2016#ixzz5IluhbxOi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến