Vlink ký biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại với Boeun Hàn Quốc


Cuối tháng 10, 2017 Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Viện phát triển kỹ thuật công nghiệp Hàn Quốc (KIAT) và một số đối tác liên quan tổ chức Chương trình kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc năm 2017.
Sự kiện có sự tham gia lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp, các đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội, cùng 80 doanh nghiệp Việt Nam và 13 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu sẽ giới thiệu về các sản phẩm công nghệ, chuyển giao công nghệ giữa doanh nghiệp Hà Nội với doanh nghiệp Hàn Quốc.
Hà Nội có tổng số có gần 230.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, trong đó chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (chiếm 97%). Hà Nội luôn là một thị trường rộng lớn, với môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, nhu cầu hợp tác, giao thương cao, đặc biệt là sự quan tâm, đồng hành của lãnh đạo Thành phố với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư. Vì vậy, trong những năm qua Hà Nội luôn là địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào đầu tư, hợp tác kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt các nhà đầu tư: Hàn Quốc, Nhật bản, Singapore…
Sự kiện này là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm các đại lý, nhà phân phối ở thị trường Việt Nam hoặc hợp tác đầu tư chuyển giao công nghệ, để các sản phẩm công nghệ Hàn Quốc có thể được sản xuất, triển khai tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm được các sản phẩm tiềm năng, sản phẩm mới để phát triển thị trường và có thể tạo ra sự đổi mới tích cực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
Sau sự kiện này, đầu tháng 11/2017 Công ty TNHH Phân phối tin học Vlink đã ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác thương mại với Công ty TNHH Boeun Hàn Quốc – công ty có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc,chuyên sản xuất thiết bị dây dẫn điện và các linh kiện điện tử điện thoại; có trụ sở tại KCN Tân Hồng, Tiên Du, Bắc Ninh.
Vlink ký kết biên bản ghi nhớ với Boeun Hàn Quốc
Vlink Boeun ký kết biên bản hợp tác
Đại diện Công ty Vlink ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại với với đại diện Công ty Boeun-Hàn Quốc

 Bảo Chi


Read more: https://vlink.com.vn/Vlink-ky-bien-ban-ghi-nho-hop-tac-thuong-mai-voi-Boeun-Han-Quoc#ixzz5IlvRtsGf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến