Acer ra mắt dịch vụ bảo hành 3S1 cho game thủ


Đầu tháng 1/2018, Acer đã chính thức ra mắt dịch vụ bảo hành 3S1 dành cho tất cả sản phẩm gaming. Đây là dịch vụ bảo hành kể cả thứ 7 và Chủ nhật đặc biệt của Acer, giúp game thủ hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các cỗ máy chiến game của Acer hay Predator.

Theo đại diện Acer, các game thủ thường ưu tiên mua một thiết bị chơi game lên đến vài chục triệu đồng. Ngoài thiết kế đậm chất gaming, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất tối ưu có thể tương thích với các tựa game, sản phẩm còn đi kèm với chính sách bảo hành nhanh chóng và chuẩn xác.
Sau hai năm nghiên cứu và đánh giá tỷ lệ lỗi của các sản phẩm triển khai, đặc biệt là dòng trung cao, Acer kỳ vọng với chất lượng sản phẩm khi tỷ lệ lỗi trên tổng số máy bán ra ở mức thấp. Quy trình bảo hành của Acer do chính Acer Việt Nam kiểm soát và vận hành, mà không thông qua một bên thứ 3. Vì vậy, tỷ lệ xử lý các trường hợp bảo hành trong vòng 3 ngày xấp xỉ 100%.
Hãng cam kết 3S1 sẽ bảo hành trong vòng ba ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, chủ nhật. Đặc biệt, Acer sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (một đổi một) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong ba ngày, tính từ lúc nhận sản phẩm.
Riêng với máy tính để bàn chuyên game và màn hình máy tính chuyên game của Acer sẽ được bảo hành tận nơi tại TP HCM và Hà Nội. Với các sản phẩm gaming khác, khách hàng mang đến các tỉnh thành có trung tâm bảo hành của Acer.
Lưu ý, thời gian bảo hành được tính từ khi cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua, do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất.
Đại diện hãng cho biết, chính sách bảo hành 3S1 là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm gaming đang tăng trưởng mạnh của Acer và cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chuẩn xác.
 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến