Laptop doanh nhân Acer Swift SF314-51-79JE

Thừa hưởng thiết kế tuyệt đẹp từ mẫu laptop mỏng nhẹ Swift 3 năm ngoái, Acer tiếp tục nâng cấp sản phẩm này lên dòng chip Kaby Lake với nhiều cải tiến về hiệu năng và cấu hình nhưng mức giá cũng dễ chịu hơn.
Bề ngoài bắt mắt
Acer Swift 5 có màn hình làm bằng tấm nền IPS 14 inch với khung viền siêu mỏng cho bạn cảm giác như là chiếc máy chỉ có kích thước tương đương các laptop 13 inch. Sản phẩm này còn có bàn di chuột với các đường cắt kim cương xung quanh trông rất đẹp và sang chảnh.
Sản phẩm hướng đến người dùng doanh nhân văn phòng cần sự gọn nhẹ nên Swift SF314 chọn cho mình độ mỏng chỉ 1,8cm. SF314 được làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối phủ lớp sơn nano sờ vào rất mịn và êm tay. Mặc dù bề mặt trơn nhưng không hề bị bám bụi bẩn hay dấu vân tay.

Tiện dụng, phù hợp nhu cầu
Được làm từ nhôm bền chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn chỉ 14 inch và nhẹ 1,5kg thì Acer Swift SF314 sẽ rất tiện để bạn mang đến văn phòng làm việc hoặc đến các buổi học nhóm, di chuyển mà không sợ bị rủi ro va chạm. Máy phù hợp cho người dùng cơ động, bạn ngồi café vẫn làm việc được nhờ loại pin 4 cell cho phép bạn dùng lên tới 10 giờ (theo thông tin từ Acer).
Tuy không có cổng mạng LAN nhưng bạn có thể truy cập mạng Internet bằng wifi chuẩn ac mới nhất hiện nay cho tốc độ vào gấp 3 lần chuẩn cũ hoặc bạn có thể dùng dây cáp chuyển đổi từ USB Type C sang cổng LAN.
Đối với doanh nhân thì yếu tố bảo mật là mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy, Acer không quên tích hợp cho Swift công nghệ bảo mật sinh trắc học với đầu quét vân tay vô cùng chính xác. Vừa tăng khả năng bảo vệ vừa tiết kiệm thời gian nhập mật khẩu mỗi khi mở máy.
Để tăng tính sang trọng và sự tiện lợi khi bạn sử dụng vào đêm khuya, Acer còn trang bị đèn nền màu trắng cho bàn phím. Và nhìn chung, bàn phím bấm êm, hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác tốt trong quá trình gõ.

Cấu hình mạnh mẽ
Để giúp bạn hoạt động mượt mà với hàng loạt các tác vụ nặng thì Acer cũng tích hợp sẵn cho sản phẩm 8G RAM DDR4 cùng khả năng nâng cấp linh hoạt. Về dung lượng lưu trữ, tuy chỉ được trang bị ổ cứng khiêm tốn 256G nhưng là loại công nghệ SSD Flash để bạn có thể xử lý nhanh mọi việc, công nghệ mới này có tốc độ cao gấp 3 lần ổ HDD thường.
Acer Swift SF314-51-79JE phù hợp với nhiều yêu cầu công việc và giải trí của doanh nhân nhờ được trang bị CPU Core i7 lõi kép, xung nhịp 2,7Ghz và up to 3,5Ghz. Thế hệ chip Kabylake đã được cải tiến khả năng tiết kiệm điện.

Giải trí tiện lợi:
Một điểm đánh giá tiếp theo đó là màn hình 14 inch, độ phân giải full HD mang đến chất lượng hiện thị rõ nét hơn và độ tương phản cũng cao hơn, nhờ đó bạn sẽ có những trải nghiệp tuyệt vời khi xem những bộ phim bom tấn trên laptop.

Bên cạnh đó công nghệ tấm nền IPS cho hiển thị góc nhìn rộng, kết hơn với độ sáng màn hình cao nên bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng khác nhau kể cả ngoài trời

Read more: https://vlink.net.vn/Acer-Swift-SF314-51-79JE-NK-GKBSV-001#ixzz5FR7PRwzZ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến