VP2468 Full HD - Màn hình viền siêu mỏng của ViewSonic

Mẫu màn hình 23,8 inch VP2468 Full HD là đại diện mới nhất trong dòng sản phẩm màn hình cao cấp của ViewSonic
VP2468 là đại diện mới nhất trong dòng sản phẩm màn hình cao cấp được ViewSonic thiết kế nhằm phục vụ nhóm khách hàng cần một thiết bị có khả năng tái hiện hết độ chân thực của màu sắc.
ViewSonic VP2468 không chỉ mang lại chất lượng màu sắc hình ảnh hứa hẹn, mà còn thích hợp cho cả nhu cầu phối ghép sử dụng cùng lúc nhiều màn hình để mở rộng tối đa không gian làm việc. Đơn giản là vì ViewSonic VP2468 có thiết kế viền khung hình có độ mỏng ấn tượng, chất lượng góc nhìn được đảm bảo ở mức 178 độ theo cả 2 phương quan sát (chiều ngang cũng như chiều dọc).
Mẫu màn hình 23,8 inch ViewSonic VP2468 còn được nhà sản xuất ưu ái phủ một lớp chống chói trên bề mặt panel nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng phản chiếu gây khó khăn cho việc quan sát khi sử dụng trong những môi trường nhiều nguồn sáng phụ. Để có được khả năng tái hiện độ trung thực của sắc màu, từng mẫu màn hình VP2468 đã được ViewSonic tinh chỉnh ngay từ phía nhà sản xuất một cách kỹ lưỡng với giá trị Delta E (giá trị thể hiện độ chính xác của màu sắc) đạt mức mong đợi.
Tuy vậy, ViewSonic vẫn trang bị kèm cho VP2468 tính năng cho phép người dùng thoải mái cân chỉnh sắc màu theo sở thích cá nhân. Chất lượng panel, cũng được đảm bảo là có độ chi tiết cao và độ phân giải ở mức Full HD hiện tại tuy không phải là siêu nét nhưng vẫn được tin dùng bởi tính thân thiện với những ứng dụng cũ cũng như cả với game.
Màn hình ViewSonic VP2468 cũng sở hữu hàng loạt cổng giao tiếp hình ảnh phổ biến gồm DisplayPort, Mini DisplayPort, 2 ngõ HDMI và còn có thêm 4 cổng USB 3.0. Hiện tại, mẫu màn hình ViewSonic VP2468 có giá bán khoảng 6,3 triệu đồng.
Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh mẫu màn hình khung viền siêu mỏng ViewSonic VP2468 dưới đây:
Màn hình ViewSonic VP2468
Màn hình ViewSonic VP2468
Màn hình ViewSonic VP2468
Màn hình ViewSonic VP2468Màn hình ViewSonic VP2468

Bảo Chi

Xem thêm: ViewSonic ra mắt màn hình giải trí đa phương tiện VX2771 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến